TRÁCH NHIỆM
– Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các chương trình, hoạt động nghiên cứu người tiêu dùng, thị trường theo quy định, tiêu chuẩn của công ty nhằm đưa ra định hướng phát triển sản phẩm, kênh phân phối ngắn hạn và dài hạn của nhãn hàng và công ty
– Xây dựng và triển khai kế hoạch nghiên cứu nhằm mục đích phát triển thương hiệu.
– Xây dựng các phân tích giám sát có hệ thống để hỗ trợ bộ phận bán hàng & tiếp thị thực hiện các hành động đối với hoạt động kinh doanh và sức khỏe thương hiệu.
– Chịu trách nhiệm giám sát và thực hiện quá trình nghiên cứu sản phẩm mới, quá trình đổi mới
– Quản lý và đề xuất ngân sách, phân bổ cho các hoạt động nghiên cứu
– Phối hợp tạo dựng hệ thống agency hiệu quả, đào tạo kỹ năng phân tích marketing
– Cố vấn chiến lược Makerting Manager và thương hiệu
YÊU CẦU
– Bằng đại học
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tại các công ty FMCG, hoặc nghiên cứu thị trường
– Am hiểu sâu sắc về người tiêu dùng và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên hiểu biết về ngành tuyển dụng
– Kỹ năng lãnh đạo thông qua giao tiếp
– Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
– Kỹ năng giao tiếp và làm việc tốt bằng tiếng Anh
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Tên người liên hệ: Bà Kim Hoa
Điện thoại liên hệ: 0919 843 488
Email liên hệ: ess@cxosearch.com