Khách hàng: Tập đoàn sữa hàng đầu tại Hà Lan với 140 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới.
Phạm vi công việc:
- Thuê ngoài nhân sự để quản lý đội ngũ tư vấn dinh dưỡng tại các địa điểm bán lẻ.
Thời gian: Từ tháng 01/2015 đến nay.
Số nhân viên: 920.
Vấn đề của khách hàng
- Quản lý số nhân viên lớn phân tán từng điểm, qui về khoảng 100 nhà phân phối trên cả nước.
- Tăng mức bán hàng, cùng với việc nâng cao năng lực quản lý con người.
Giải pháp của L & A
- Áp dụng các bí quyết HRBP của L & A để đạt được các chỉ số đầu tư (KPI) của dự án.
- Tạo bộ chỉ số KPI mới chính xác hơn.
- Sử dụng ứng dụng di động thời gian thực để giám sát từng người/điểm bán.
- Tăng cường năng lực tuyển dụng.
Kết quả
- Nâng cao hiệu quả bán hàng tại các điểm tiêu thụ hàng hóa: 150%.
- Đạt được lợi nhuận trên các chỉ tiêu đầu tư của dự án.
- Nhóm tư vấn dinh dưỡng trở nên chuyên nghiệp hơn.
- Khách hàng tin tưởng và phân bổ thêm 04 dự án mới trên các kênh khác với tổng số 500 nhân viên mới.
- Năm 2018, khách hàng tiếp tục tái ký hợp đồng với L & A với thời hạn đến năm 2021.