Nằm trong chuỗi sự kiện quốc tế 2018 của L & A, chương trình Đào tạo chứng nhận nhà huấn luyện phân tích hành vi – Extended DISC/FinxS do L & A tổ chức với sự tham gia của Mr. Jukka Sappinen, “cha đẻ” của nền tảng FinxS (tiền thân là EDISC) sẽ diễn ra từ ngày 10/10 – 27/10.
FinxS hiện được sử dụng rộng rãi tại 50 quốc gia trên thế giới, tin dùng bởi các công ty triệu đô trong danh sách Forbes 500. Tại Việt Nam, L & A hiện đang là đối tác độc quyền phân phối nền tảng này.
Hàng năm, L & A đều tổ chức các khóa Đào tạo chứng nhận nhà huấn luyện phân tích hành vi – Extended DISC/FinxS để giúp đội ngũ tư vấn viên (trainer), CEO, Giám đốc bộ phận cập nhật các kiến thức mới nhất về nền tảng độc đáo và hữu dụng này.
FinxS là gì?
Nền tảng FinxS là phiên bản nâng cao của Extended DISC, vừa được Mr. Jukka Sappinen (Phần Lan), người sáng lập và phát triển Extended DISC cập nhật tại Hội thảo Đối tác Châu Á tại Kuala Lumpur vào tháng 4/2018.
FinxS xây dựng mô hình đánh giá dành cho tuyển dụng và đào tạo ở mức độ cao hơn
Kế thừa thành công từ Extended DISC, các bài đánh giá của nền tảng FinxS đa dạng hơn về mục đích sử dụng, đồng thời còn nâng cấp, thiết kế ra những bộ đánh giá dành riêng cho Phòng kinh doanh – đầu tàu chủ lực mang đến doanh thu cho công ty.
Cụ thể, các bài đánh giá của nền tảng FinxS được phân thành nhiều nhóm theo mục đích của người dùng:
• Bài đánh giá để tuyển dụng nhân viên bán hàng
• Bài đánh giá để phát triển nhân viên bán hàng
• Bài đánh giá 18 năng lực bán hàng
• Bài đánh giá phân tích hành vi
3 khác biệt vượt trội của FinxS so với Extended DISC
FinxS giải mã chỉ số Excuse, một trong những thông số quan trọng giúp nhận diện và lý giải vì sao một Giám đốc kinh doanh dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp vẫn quyết định chuyển nghề/ khởi nghiệp.
- Chỉ số này giúp các anh chị Giám đốc nhân sự trong quyết định liệu có nên cất nhắc một Giám đốc kinh doanh lên vị trí cao hơn (Phó Tổng hoặc Quản lý vùng).
- Với bản thân các Giám đốc kinh doanh, cũng hiểu hơn về những điều bản thân mình thật sự khao khát trên lộ trình sự nghiệp, từ đó có những chọn lựa đúng đắn.
Vì thế chỉ số Excuse của nền tảng FinxS, hơn hết chính là sự minh bạch trong tuyển dụng, thăng tiến được xây dựng trên tinh thần cầu thị và trung thực từ hai phía.
FinxS hoàn thiện 18 năng lực bán hàng của nhân viên kinh doanh, giúp khỏa lấp khoảng lệch giữa Giám đốc kinh doanh và Giám đốc nhân sự trong tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng.
Động thái tích cực này thực sự đẩy vai trò của Bộ phận quản lý và phát triển nguồn nhân lực lên một cấp độ cao hơn và tiếng nói nặng ký hơn trong Ban lãnh đạo đứng đầu doanh nghiệp thông qua những đóng góp tích cực về mặt nhân sự để phòng kinh doanh hoạt động ngày càng hiệu quả.
FinxS giúp chủ doanh nghiệp, CEO, Giám đốc nhân sự, Giám đốc kinh doanh thật sự hiểu điểm mạnh, điểm yếu của đội ngũ nhân sự hiện có để có cơ sở đào tạo toàn diện; từ đó đề ra chiến lược kinh doanh và kế hoạch thực thi phù hợp.
Xem thêm bài đánh giá Cải thiện hiệu quả bán hàng tại đây.
Đặc biệt, vào trưa ngày 7/11, Mr. Jukka Sappinen sẽ có buổi gặp gỡ thân mật với các khách VIP của L & A để giải đáp các thắc mắc về nền tảng FinxS cũng như chia sẻ hiệu quả sử dụng FinxS tại các quốc gia khác. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Phiếm luận HR do L & A tổ chức hàng tháng.
Do buổi gặp mặt giới hạn số lượng và chỉ dành cho các khách VIP của L & A, với quý độc giả hứng thú với chương trình, bạn có thể đăng ký nhận bản tin nhân sự của L & A tại chân trang (website footer) để cập nhật sớm nhất các thông tin.